CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1. THỜI HẠN HOÀN TRẢ

Sản phẩm chỉ có thể được đổi trả hoặc hoàn tiền trong 72h kể từ khi quý khách nhận hàng. Ngoài thời gian này shop sẽ từ chối mọi yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền sản phẩm

2. ĐIỀU KIỆN HOÀN TRẢ

Sản phẩm phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau đây mới có thể tiến hành đổi trả:

  • Sản phẩm trong thời hạn hoàn trả
  • Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, dơ bẩn
  • Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy. Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng, giặt tẩy
  • Quý khách phải chịu chi phí phát sinh: vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc,…., trừ những trường hợp đặc biệt theo điều 4 của chính sách đổi trả và hoàn tiền.

3. PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ

  • Bước 1: Sau khi nhận được hàng hoặc trước khi mua hàng tại cửa hàng của shop , quý khách kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ shop (với trường hợp mua hàng online) hoặc nhân viên cửa hàng (với trường hợp mua hàng trực tiếp).
  • Bước 2: Nếu mua hàng trực tiếp, quý khách được hướng dẫn và hỗ trợ đổi trả hàng tại chỗ. Với trường hợp mua hàng online, shop sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian và cách thức đổi trả, hoàn tiền sản phẩm.
  • Bước 3: Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, shop sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm thay thế đến cho khách hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả, trừ những trường hợp đặc biệt theo điều 4 của chính sách đổi trả và hoàn tiền.

4. CÁCH THỨC LẤY LẠI TIỀN

Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, shop sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả (chi phí vận chuyển, giá trị hàng hóa bị hư hỏng,….)

5. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN SẢN PHẨM MÀ KHÔNG PHẢI CHỊU CHI PHÍ PHÁT SINH

  • Sản phẩm không đúng như mô tả (hình ảnh, trọng lượng, kiểu dáng,…)
  • Sản phẩm đã bị tháo gỡ trước đó, móp, méo,…
  • Sản phẩm hỏng, có dấu hiệu lạ (mùi, màu sắc,…)
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng
  • Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Quý khách liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của quý khách bị gửi nhầm. Nếu xác định có sự nhầm lẫn, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng quý khách yêu cầu (khi có hàng).

Sản phẩm bạn có thể quan tâm
Tham gia vòng quay may mắn khi mua bất kỳ sản phẩm nào của I'm Nature